Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Xử lý nước vào sàn gỗ nhanh chóng, đơn giản

Sàn gỗ bị ngập nước là điều không vui chút nào

Sự tuyệt vời mà sàn gỗ tự nhiên mang lại cho từng không gian sống là điều không cần bàn cãi, cũng chính thế mà sàn gỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi. Ai có điều kiện thì dùng sàn gỗ tự nhiên, ít hơn thì dùng gỗ ghép không thì dùng gỗ công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xử lý khi sàn gỗ bị ngập nước
Một điều mà ai dùng sàn gỗ cũng biết, nếu muốn sàn gỗ bền, đẹp và không bị tổn thương thì phải "chống chỉ định với nước". Tuy nhiên, sẽ có những lúc bạn vẫn rửa sàn gỗ bằng nước, có thể quên đóng cửa để mưa hắt, có thể nước máy lạnh vô tâm chảy xuống, cũng có khi là các bé vô tình cho sàn gỗ uống nước và thế là sàn gỗ bị ngập nước
Và không lâu sau thì mặt sàn sẽ có dấu hiệu xuống sắc, các mép thanh sàn cong lên, bề mặt sàn không còn bằng phẳng do gỗ nở làm sàn bị đội lên, các mắt chết được xử lý rất đẹp bị bong tróc keo, .... Tóm lại là bạn sẽ không hề mong muốn thấy cảnh đó.
Một số việc đơn giản sau sẽ giúp bạn hạn chế và khắc phục tối đa sự cố sàn gỗ bị ngập nước:
cach khac phuc nuoc vao san go

1. Đối với sàn gỗ công nghiệp rẻ tiền mà bị ngập nước thì ...

Loại này thường có mức giá từ 250 đến 270 ngàn/m2
Loại này thì vô phương cứu chữa. Xác định luôn là ngấm nước thì chỉ có việc là gỡ bỏ và thay mới. Buồn!

2. Đối với sàn gỗ công nghiệp tốt.

Có giá từ 400 đến 580 ngàn /m2 thì khi sàn gỗ bị ngập nước gỡ lên lau khô rồi ráp lại (nếu bạn có thời gian), nếu không chỉ cần lau khô nước bề mặt, dùng máy hút sạch nước bám trên bề mặt vậy là xong. Nước sẽ tự bay hơi hết dưới điều kiện tự nhiên, sàn công nghiệp loại này chịu nước tốt nên bạn không cần lo. :D
cach xu ly san go bi ngap nuoc

 3. Loại gỗ tự nhiên

Loại này có giá giao động từ 1.1 triệu đến 2.8 triệu/m2, tùy loại gỗ và quy cách bạn chọn.
Nếu việc sử dụng gỗ tự nhiên giúp nhà bạn đẹp, sang trọng và bạn thấy thoải mái, thiên nhiên hơn khi sử dụng thì việc xử lý khi bị nước ngập cùng kỳ công hơn chút chút. Tất nhiên nó không thấm vào đâu so với những gì tuyệt vời khi bạn sử dụng.
Đầu tiên bài phải dùng mọi cách có thể để hút nước bám bề mặt và dính dưới lớp form (khăn khô, máy hút, ...), nếu phòng bạn có máy lạnh thì mở chế độ Dry, hạ nhiệt độ thấp. Sau khoảng 1.5 tới 2 ngày thì sàn gỗ sẽ trả lại nguyên hình. Nếu bạn để tự nhiên, không bật máy lạnh, sau khoảng 3-5 ngày sàn gỗ bị ngập nước cũng sẽ hiện nguyên hình. :D Đây là một ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên so với sàn công nghiệp.
Còn đối với các mắt gỗ chết thì bạn cần gọi nhà cung cấp phải xử lý lại, cũng nhanh thôi họ sẽ phủ keo và màu bề mặt là xong. 
cach xu ly san go bi ngap nuoc
Hy vọng với một vài chiêu nhỏ này sẽ giúp ích được bạn khi gặp phải các sự cố sàn gỗ bị ngập nước trong quá trình sử dụng sàn gỗ, để bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời, cảm giác thoải mái và thiên nhiên khi vui chơi, sinh hoạt trên sàn gỗ.
Nếu bạn cần lắp đặt, sửa chữa sàn gỗ hay nội thất gỗ vui lòng gọi:

0906 950 656

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÁN SÀN HOÀNG PHÚC
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp HCM
Tel: 08 2244 2845 - ]P]: 0906 950 656
Email: hoangphucwood@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Tủ bếp óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood