Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tủ bếp gỗ Hương - Mộ đối thủ nặng ký của tủ bếp gỗ óc chó (walnut)

Tủ bếp gỗ Hương là một sản phẩm rất kén khách, phải là người thích gỗ và chịu chơi mới dám xài

Gỗ Hương là loại gỗ thuộc nhóm 1, gỗ tốt và cũng là một loại gỗ quý gắn liền với sự quý phái, vương tộc bởi mùi hương đặc trưng, màu sắc, vân gỗ và độ bền - những yếu tố đã làm nên tên tuổi và danh tiếng của loại gỗ cao cấp này hàng trăm năm qua với các sản phẩm nội thất như: Tủ bếp gỗ hương, tủ áo, bàn ghế, cầu thang hay sàn gỗ, cửa gỗ ... tại các căn biệt thự, nhà phố hay căn hộ sang trọng có thể bạn sẽ bắt gặp tại các quận 1, quận 2, quận 7, Bình Tân, Phú Nhuận, Tp HCM, ... 
Tủ bếp gỗ hương tựu nhiên và quầy đảo được lắp đặt tại Dự án BT 88:63, P6, quận Gò Vấp, Tp HCM
Khu vực bếp là khu vực có những thay đổi, biến động về nhiệt và độ ẩm nhiều hơn cả trong ngôi nhà bạn. Bởi đó, tủ bếp gỗ Hương sẽ giúp bạn an tâm hơn trong vài chục năm sử dụng, không cần lo ngại vấn đề về cong, vênh, nứt nẻ, hay bay màu gỗ, ... Ngược lại, với tủ bếp gỗ hương tự nhiên nói riêng và các loại gỗ tự nhiên cao cấp khác như Óc chó, Maple, Teak... nói chung thời gian sử dụng càng lâu, sản phẩm nội thất của bạn càng đẹp, bóng, lên nước và nổi vân
tu bep go huong tu nhien lap dat cac quan 1, quan 2, quan 7 va cac khu vuc khac
Tủ bếp gỗ hương tự nhiên nói riêng và tủ bếp từ các loại gỗ khác có một số kích thước tiêu chuẩn (Đối với người Á Đông) như sau:
  • Tủ bếp gỗ Hương - Tủ dưới: Cao 810 mm, sâu 600 mm
  • Tủ bếp gỗ Hương - Tủ trên: Cao 750 mm, sâu 350 mm
  • Khoảng cách giữa mặt trên của tủ bếp dưới tới mặt dưới của tủ bếp trên ở khoảng 650 mm đến 700 mm, đây cũng là độ cao tiêu chuẩn từ mặt bếp tới máy hút khói, hút mùi.
Tuy nhiên, trong quá trình khảo sát thực tế công trình tại khu vực và mong muốn của chủ nhà mà bộ phận thiết kế sẽ điều chỉnh các thông số cho phù hợp nhất. Đối với quan điểm khi sản xuất tủ bếp gỗ Hương tự nhiên của Hoangphucwood trong suốt chục năm qua tại khắp các Quận tại HCM và các tỉnh, Thành phố khác trong cả nước:
  • Luôn ưu tiên công năng của tủ bếp lên số 1 sao cho người nội trợ thấy tiện dụng và thoải mái nhất khi nấu nướng.
  • Sau đó là tới tính thẩm mỹ của bộ tủ bếp gỗ Hương tự nhiên, làm sao để khoe tối đa được nét đẹp của loại gỗ quý và siêu cao cấp này
tu bep go huong tu nhien lap dat cac quan 1, quan 2, quan 7 va cac khu vuc khac
Mẫu ghế óc cho đi cùng tủ bếp gỗ Hương và quầy đảo.
Sau khi bàn giao công trình được 1 năm, ghé lại thăm anh chủ nhà chịu chơi và kiểm tra công trình, thực trạng công trình và ghi nhận phản hồi của khách hàng tại Quận Gò Vấp, Quận 2 ... để có những điều chỉnh kịp thời, để cho ra những bộ tủ bếp gỗ Hương tự nhiên đẹp hơn, bền hơn, tiện dụng hơn và cao cấp hơn. Những ý kiến của Anh chủ nhà được chúng tôi tóm lược lại thành 3 lưu ý sau:
1. Chống chỉ định tuyệt đối với nước: Nếu bạn vô tình để văng nước lên bề mặt gỗ và lau bằng khăn khô thì không vấn đề gì, thi thoảng bị bắn thì không sao nhưng nếu thường xuyên, lâu dài thì không ổn chút nào, gỗ hút nước và sẽ bị biến dạng làm giảm đi tính thẩm mỹ của bộ tự bếp gỗ Hương đắt tiền này.
2. Phần nóc tủ bếp khá cao, bạn sẽ gặp khó khăn khi lau chùi, vệ sinh, hút bụi. Khuyên bạn nên cân nhắc làm tủ cao kịch trần hoặc ốp giả cao cho kín luôn. Tất nhiên chịu thêm chút chi phí, phần trên bạn có thể tận dụng làm tủ kho.
3. Nên hỏi kỹ bên kỹ thuật xem ngăn kéo chịu được tải trọng bao nhiêu: để các ray trượt không bị quá tải dẫn tới bung, xệ, và quá trình hoạt động thật êm và nhẹ nhàng. Tải trọng bao nhiêu tùy thuộc vào loại ray bạn dùng là 35, 45 hay 55 cm. tải trọng từ 20 tới 45 kg.
tu bep go huong tu nhien lap dat cac quan 1, quan 2, quan 7 va cac khu vuc khac
Vị trí đặt tủ lạnh trong bộ tủ bếp gỗ Hương tự nhiên tại Dự án BT 88:63, P6, Quận Gò Vấp
Chỉ cần lưu ý 3 điều đơn giản và nho nhỏ trên sẽ giúp bạn có một bộ tủ bếp gỗ Hương bền, đẹp và sang trọng vô cùng.
Với trên gần 11 năm hoạt động, trưởng thành và lớn mạnh trong lĩnh vực nội thất gỗ tự nhiên, bằng tất cả sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và hệ thống sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp. Bạn sẽ hài lòng và tuyệt đối yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

Hotline: 0906 950 656

Bạn nghĩ sao về sản phẩm này? hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn!

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc – Hoangphucwood

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp HCM
[P]: 0906 950 656 – 0902 51 61 64
[T]: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Tủ bếp óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood