Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tại sao những dự án cao cấp lại chọn gỗ Teak?

Những lí do gỗ Teak thường được sử dụng trong các dự án cấp cao – Quận Gò Vấp, Quận 1,2,7 – Tp HCM

Sơ qua về gỗ Teak là loại vật liệu tự nhiên được khai thác từ cây gỗ Teak, là một trong số những loài cây lâm nghiệp cho gỗ quý. Gỗ Teak là loài cây rụng lá, lá gỗ Teak rất giống với lá của cây gỗ Dầu, phần gốc cây thường có rãnh và có bạnh gồ ghề. Thân cây cao từ 15-30 m, đường kính khai thác từ 18–80 cm tùy vào thổ nhưỡng sinh trưởng, độ tuổi khác nhau của gỗ Teak. Gỗ Teak có hai loại chính: gỗ tự nhiên và gỗ trồng. Gỗ trồng cũng có những ưu điểm giống như gỗ tự nhiên tuy nhiên do cây Teak trồng vài chục năm đã khai thác trong khi gỗ tự nhiên thì lâu hơn nhiều cho nên cây Teak tự nhiên cho loại gỗ ít mắt gỗ, ít vân đen, ít giác hơn và bản gỗ thu hoạch được rộng hơn giúp tăng sự sang trọng, vân gỗ càng nhiều và hiện rõ.
Bây giờ cùng đến với lí do tại sao gỗ Teak là “hot-pick” trong sử dụng làm vật liệu cho nội thất và ngoại thất:
cung cap go teak
Mẫu gỗ Teak chưa qua sơn PU bề mặt.
Vân gỗ của gỗ Teak có màu vàng sẫm đến vàng đậm, vân chỉ đen, hay xám hơi nâu, vân gỗ đồng nhất rất đẹp. Màu sắc và vân gỗ tạo ra nét sang trọng không kém gì những “người anh em” cùng thuộc phân khúc cao như mình. Bên cạnh đó gỗ Teak là một trong số ít loại gỗ có tinh dầu trong thành phần của nó nên càng sử dụng với một ít công sức bảo dưỡng, tinh dầu tiết ra làm sàn gỗ càng trở nên bóng đẹp. Đối với những nhà thiết kế sử dụng gỗ Teak cho lắp đặt, thi công sản phẩm thì điều này thực sự tuyệt vời, còn gì tự hào hơn khi có thể tuyên bố với khách hàng rằng sản phẩm của mình càng sử dụng lâu thì độ thẩm mỹ càng cao.
cung cap go teak
Gỗ Teak được dùng làm ván lót sàn.
Gỗ Teak thuộc vào nhóm 1A trong số 8 nhóm gỗ ở Việt Nam, điều này nói lên gỗ Teak là loại gỗ có tỉ trọng và độ cứng thuộc dạng cao, và có sức bền khá cao, độ dẻo dai lớn, sức chịu đựng cao nên có giá trị thuộc dòng cao cấp trên thị trường. Kết hợp với những ưu điểm có sẵn của mình như dẻo, dễ uốn cong, không bị mối mọt hay nấm mốc phá hoại, chịu được thời tiết khó khăn và khắc nghiệt (có thể được sử dụng cho đóng tàu, thuyền, làm ván sàn ngoài trời).
cung cap go teak
Những tấm gỗ Teak nhìn như vậy thôi nhưng mà tuổi thọ có thể đạt tới mấy chục năm vẫn không có vấn đề gì.
Với ưu điểm và khả năng của mình, việc sử dụng và cung cấp gỗ Teak cho thiết kế được áp dụng rộng rãi cũng không phải là điều khó hiểu. Người ta thường cung cấp gỗ Teak cho lắp đặt sàn gỗ, ván sàn ngoài trời, những sản phẩm nội thất như ốp tường, ốp trần, bàn ghế, sofa gỗ, tủ kệ,…
Việc sử dụng và cung cấp gỗ Teak cho thiết kế hiện nay ngày càng phổ biến, không những do những ưu điểm kể trên. Mà điều quan trọng là gỗ Teak là một trong số ít loại gỗ cao cấp có thể trồng và có thời gian khai thác ngắn (như gỗ óc chó, sồi). Điều này góp phần vào bảo tồn những cánh rừng tự nhiên. Do vậy sử dụng và cung cấp gỗ Teak trong khâu thiết kế, thi công và lắp đặt đồ nội thất gỗ vừa mang lợi ích kinh tế và vừa góp phần bảo vệ thiên nhiên.
cung cap go teak
Màu sắc này có được là nhờ sơn phủ lớp UV lên gỗ Teak, giúp tăng khả năng chống nấm mốc và mối mọt cũng như giúp tấm gỗ Teak ra màu đều hơn.
Bài viết chỉ mới đề cập sơ qua những điểm dễ thấy ở gỗ Teak, nếu thấy có hứng thú và muốn tìm hiểu sâu hơn về gỗ Teak để phục vụ cho mình sau này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Hoangphucwood tự tin khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín có khả năng cung cấp gỗ Teak chất lượng cao với số lượng lớn trong thời gian ngắn cho khách hàng để được tư vấn kĩ càng và có được cái nhìn tốt nhất về gỗ Teak và những vật liệu gỗ khác.

Hotline: 0906 950 656
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876
Có thể bạn quan tâm: Tủ áo gỗ óc chó, sàn gỗ óc chó

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Tủ bếp óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood